Công ty than Quang Hanh Gặp mặt thân nhân Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7 (1947-2018), vừa qua, Công ty Than Quang Hanh – TKV đã tổ chức gặp mặt thân nhân liệt sỹ là CBCNV hiện đang công tác tại Công ty. Dự gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB, Ban nữ công Công ty; Đ/c trưởng phòng Bảo vệ quân sự, Đ/c Chánh văn phòng và các đồng chí CBCN là con liệt sỹ đang công tác tại công ty.

 Đ/c Vũ Văn Hưng Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong những năm qua, lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến thân nhân các liệt sỹ, luôn tạo điều kiện về việc làm, chính sách xã hội, quan tâm thăm hỏi kịp thời trong các dịp kỷ niệm ngày 27/7, khi ốm đau… ;Hàng năm Công ty đều tổ chức gặp mặt tặng quà đối với thân nhân liệt sỹ; ủng hộ các quỹ đền ơn đáp nghĩa đối với địa phương.

Đoàn đại biểu Cựu chiến binh và các đ/c là con liệt sỹ về thăm chiến khu K9

Đầu năm 2018 Giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn, BCH Hội CCB Công ty đã   tổ chức cho 7 đ/c CBCN là con liệt sỹ và Cán bộ hội viên hội CCB Công ty về thăm chiến khu K9, viếng đến thờ Bác Hồ trên núi Ba vì, viếng Lăng Bác tại thủ đô Hà Nội thời gian 2 ngày 1 đêm với kinh phí gần 100 triệu đồng.

Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Hội CCB, ĐTN Công ty khen thưởng; tặng quà tri ân đến thân nhân các liệt sỹ.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Giám đốc công ty đã khen thưởng cho thân nhân các liệt sỹ;  các tổ chức Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên công ty đều tặng quà tri ân đến 7 đ/c CBCNV công ty là con liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty để thể hiện tấm lòng tri ân, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ./.

                                                                                                                                              Hồng Nga

Phản hồi